วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

[AKAKI] MY MAID NC




[AKAKI] MY MAID NC







"อื้อ!" ยังไม่ได้ได้ทักท้วงปากของอาคาชิก็ทับลงมาปิดปากของคนด้านใต้สนิท ลิ้นร้อนสอดเข้าฉกชิมความหวานล้ำภายในโพรงปากนั้นอย่างสนุก

คิเสะครางอือในลำคออย่างอ่อนระทวย รสจูบที่ร้อนผ่าวถูกส่งมาทำเอาร่างทั้งร่างไม่สามารถต้านได้ มือเรียวขยุ้มเสื้อตัวหนาบนร่างด้านบนจนยับยู่ยี่

อาคาชิผละริมฝีปากออกมาจากความหวานล้ำนั้น ก่อนจะย้ายริมฝีปากมากดจูบลงบนซอกคอขาวจนขึ้นรอยแดง

"อ๊ะ คุณชายมัน..ป เป็นรอยฮะ" เสียงหวานท้วงแผ่วเบา แต่อีกคนก็ยังคงไม่หยุดสร้างรอย

"ใครสน?" คำตอบแบบเดิมที่คิเสะอยากจะซื้อต่อมาปาทิ้งซะให้สิ้น คืออีกคนไม่สนแต่เขาสนไง!

มือแข็งแรงเลื่อนมาถลกเสื้อนอนของคนด้านใต้ขึ้นจนเห็นแผ่นอกขาวนวลน่าสัมผัส ยอดอกสีสวยทั้งสองข้างมันช่างล่อตาล่อใจ อาคาชิ เซย์จูโร่ คนนี้ยิ่งนัก นิ้วยาวเลื่อนมาสะกิดยอดอกที่ล่อตานั้นเบาๆทำเอาคนโดนสะดุ้ง เม้มปากแน่น

"อื้อ!" คิเสะกัดริมฝีปากแน่นกว่าเดิมเมื่อปากของคุณชายทาบลงมาบนยอดอกอีกข้างที่ว่าง อกบางแอ่นขึ้นอย่างเสียวซ่าน ทำเอาอาคาชิพึงพอใจเป็นอย่างมาก

มือแข็งแรงของอาคาชิอยู่ไม่สุขเลื่อนมากดลงส่วนกึ่งกลางลำตัวผ่านกางเกงนอนของคนผมทองเน้นๆจนคิเสะกระตุกกาย

"ต ตรงนั้นมัน อึก.."

"หืม? ทำไมงั้นหรอเรียวตะ?" เสียงเรียบเอ่ยถามเย้าอารมณ์ มือที่กดย้ำอยู่นั้นเลื่อนกางเกงของคนผมทองลงไปกองที่เข่า ก่อนจะกอบกุมส่วนนั้นของคิเสะเอาไว้แล้วขยับเบาๆ

"อ อือ..คุณชาย..อึก" เสียงหวานร้องครางตามแรงน้ำหนักมือของอีกฝ่าย

ปากหนายกยิ้มอย่างพอใจกับท่าทางของคนตรงหน้าที่มีอารมณ์นั้น หน้าเนียนหลับตาเม้มริมฝีปากแน่น เพื่อเก็บเสียงร้องที่น่าอาย อาคาชิเห็นแบบนั้นจึงแกล้งขยับส่วนนั้นรัวเร็วขึ้นจนอีกคนบิดเร้าอย่างเสียวซ่าน

"อะ.." ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งฝันแล้ว อยู่ๆมือที่คอนปลุกเร้าอารมณ์เขานั้นก็หยุดลงทันที คิเสะลืมตาขึ้นมองใบหน้าอีกคนอย่างงุนงง ใบหน้าเนียนบ่งบอกถึงอารมณ์ที่คั่งค้างของตัวเองเป็นอย่างมาก

"ค คุณชายฮะ.." เสียงแผ่วเอ่ยเรียก มือบางทนไม่ไหวกำลังจะเลื่อนไปเพื่อช่วยให้ตัวเองถึงฝั่งฝัน แต่ก็โดนมือแข็งแรงปัดออก

"ฉันไม่อนุญาติให้นายทำ" เสียงเรียบเย็นเอ่ย ปากหนากระตุกยิ้มเบาๆ คิเสะเม้มปากแน่นอย่างข่มกลั้นอารมณ์

"ฉันจะช่วยนาย.." อาคาชิกระซิบลงใกล้กับใบหูเล็ก "แต่นายต้องตอบคำถามเมื่อเย็นกับฉันมาก่อน"

“…”

ตอบสิเรียวตะ..อาคาชิเร่งเร้า มือแข็งแรงนั้นยังคงกดย้ำอยู่เพื่อนกลั้นแกล้งอีกคน นายเป็นอะไร?

อึก..ไม่ได้ ยังไงก็บอกไม่ได้เด็ดขาด…

นายหึงฉันกับเท็ตสึยะงั้นหรอ?

ดวงตากลมมองใบหน้าอีกคนอย่างตกใจ คุณชายรู้ได้ยังไงกัน? แต่คิเสะก็ยังคงปฏิเสธออกไปเช่นเดิม ใบหน้าเรียวส่ายหนักๆ

ม ไม่ใช่ฮะ..”

โกหก

อื้อ!” กายเพรียวสะดุ้งอีกคราเมื่อมือนั้นขยับรูดรั้งรัวเร็วอีกครั้งอย่างกลั้นแกล้ง จนคิเสะแทบทนไม่ไหวแต่กลับต้องค้างเติ่งเหมือนเดิมเพราะอีกคนไม่ยอมปลดปล่อยเขาสักที

เรียวตะ..เสียงเย็นเยียบเรียกขึ้นอีกครั้งใกล้ใบหู ลิ้นร้อนแลบเลียตรงติ่งหูอย่างเร้าอารมณ์ให้เตลิดกว่าเดิม

คิเสะรู้สึกว่าเขาคงอดทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ใบหน้าเรียวพยักหน้ารัวๆอย่างยอมรับ ช ใช่ฮะ อึก..

หึ ก็แค่นั้นอาคาชิกระตุกยิ้มมุมปากเล็กน้อย ก่อนที่มือหนานั้นจะทำหน้าที่ขยับรูดรั้งส่วนนั้นของอีกคนต่อไปจนคิเสะกระตุกกายปลดปล่อยหยาดน้ำแห่งอารมณ์ออกมาจนเปรอะเปื้อนมือเขา

คนผมทองนอนหอบหายใจอย่างหนักหน่วงเหมือนตัวเองไปวิ่งมาสักสามสี่กิโล หน้าเนียนแดงก่ำด้วยความอับอาย ปากบางเผยอเอากาศหายใจเข้าปอด

อาคาชิจัดการยกขาเรียวของอีกคนขึ้นจนแทบชิดกับอก ช่องทางสีสวยที่ปรากฏตรงหน้าเขาทำเอาคนผมแดงห้ามใจไว้ไม่อยู่ นิ้วเรียวยาวที่เปื้อนคราบรักจากอีกคนที่ปล่อยมาเมื่อครู่สอดเข้าไปในช่องทางนั้นทันที

อ๊า!” คิเสะครางลั่นเมื่อนิ้วยาวนั้นแทรกเข้ามาในกายแล้วขยับเข้าออกหมุนวนอย่างเอาแต่ใจ อาคาชิขยับนิ้วจนพอใจก่อนจะถอนนิ้วออกมา มือหนาเลื่อนมาล่นกางเกงนอนของตนเองลงส่วนที่แข็งขืนนั้นปรากฏออกมาให้คนที่นอนอยู่ได้หน้าแดงฉ่า

คนผมแดงไม่รอช้าเขาดันส่วนนั้นเข้าไปในช่องทางที่คับแน่นทันที คิเสะเชิดหน้าอย่างเจ็บปวดปนเสียวซ่าน กายแกร่งขยับสะโพกเข้าออกตามจังหวะ

อ อื้อ คุณชาย..

ฉันเคยบอกไว้ว่ายังไง เวลาแบบนี้ให้เรียกฉันว่ายังไง? พูดบอกกับสะโพกหนาที่ขยับเข้าออกไม่หยุดยั้ง

อึก..ซ เซย์..

อืม ดีมากเด็กดีมือหนาลูบกลุ่มผมสีทองสว่างนั่นเบาๆเป็นเชิงให้รางวัล กายแกร่งยังคงโหมกระหน่ำใส่ร่างด้านใต้ไม่หยุด แถมยังเร่งจังหวะให้รัวเร็วกว่าเดิมจนคิเสะร้องครางเสียงดังอย่างทนไม่ไหว


มือบางยกขึ้นโอบแผ่นหลังแข็งแรงนั่นไว้แน่นเพื่อระบายความเสียวซ่าน อาคาชิสวนกายอีกเพียงไม่กี่ครั้งร่างทั้งร่างก็กระตุกเกร็งแล้วปล่อยอารมณ์นั้นใส่ร่างด้านใต้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น